Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Kích thước thảm phòng khách trong không gian nhà bạn

Thảm phòng khách là cách “làm sang” và sáng căn nhà, phù hợp với cả thiết kế hiện đại lẫn cổ điển. Bố trí thảm phòng khách, phòng ngủ ngoài chức năng trang trí còn giúp giữ ấm, nhà có trẻ con sẽ giảm các tai nạn khi trẻ ngã té. Tuy nhiên, chọn loại thảm nào, chi phí bao nhiêu là vấn đề nhiều người quan tâm.
Một công thức chung được khá nhiều nhà thiết kế đưa ra là: nếu chọn lựa thảm phòng khách thì giá tiền của thảm tương đương với chi phí mua bộ sofa. Bởi nếu chênh lệch quá nhiều sẽ làm giảm giá trị chung của gian phòng.
Sự hoà hợp giữa sofa và thảm phòng khách quan trọng hơn hết là kích thước của chúng. Chúng ta có thể để thảm phòng khách sát chân sofa và đủ để lọt bàn sofa.
Đối với kích thước sofa chữ L như trên, chúng ta có thể chọn thảm phòng khách kích thước 2.8m x 2m để có thể vừa với kích thước mép chân sofa.(2.9m x 1.9m)


Đối với kích thước sofa chữ U như hình trên, chúng ta có thể chọn thảm phòng khách kích thước 1.7m x 1.2m để có thể vừa với mép chân sofa (1.52m x 1.1m). Trường hợp không vừa mép chân sofa chúng ta có thể để chân sofa đè lên 1 phần thảm.

Đối với các loại sofa bed thì chỉ cần để thảm phòng khách theo chiều dài của sofa bed, và chiều rộng yêu cầu đủ để kê bàn sofa.

Đa phần nhà ở tại Việt Nam có kích thước phòng khách là 15m2-25m2, bộ sofa với kích thước 2.6m x 1.6m đến 2.8m x 1.7m rất phù hợp với kích thước phòng khách này. Đối với sofa kích thước từ 2.6m x 1.6m đến 2.8m x 1.7m thì thảm phòng khách kích thước 2.3m x 1.6m rất thích hợp.


Hy vọng quý khách sẽ tìm được chiếc thảm phù hợp với kích thước căn phòng nhà mình tại www.nhilong.com, chúng tôi có đủ các kích thước của thảm phòng khách như 0.8m x 1.5m ; 1.2m x 1.7m ; 1.6m x 2.3m ; 2m x 2.8m.

1 nhận xét:

  1. Rất là đẹp <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công văn phòng thì ghé mình nhé, tham khảo trang http://thietkethicongvanphong.vn hoặc là http://thicongnoithathcm.com Cảm ơn cả nhà...

    Trả lờiXóa