Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Phòng khách hiện đại ngày nay được chú trọng vào việc cho ra 1 không gian mở, hoà hợp với thiên nhiên xung quanh, đặc biệt là nét cá tính của chủ nhà được khắc hoạ  vào không gian phòng khách hiện đại ngày nay.
Ngoài việc phải bố trí đẹp mắt, nét độc đáo của phòng khách còn là ở cách chủ nhà chọn nội thất, đặc biệt là sự hoà hợp giữa bộ sofa và thảm phòng khách.
Phòng khách không chỉ là nơi thể hiện với người ngoài mà còn là nơi gia đình sum họp, là nơi đôi ba câu chuyện trong cuộc sống bộn bề hằng ngày. Không gian ấy sẽ ấm áp hơn, tinh tế hơn qua cách chúng ta chọn thảm phòng khách.


Ngoài tính thẩm mỹ của chiếc thảm phòng khách, chủ nhà cũng thường quan tâm về chất lượng thảm ngày nay khi trên thị trường thảm kém chất lượng, sử dụng phương pháp làm rẻ tiền với chất liệu làm từ keo có thể ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của gia đình chúng ta. Đứng trước nhu cầu đó, CÔNG TY CỔ PHẦN NHI LONG- THẢM SOFA THỔ NHĨ KỲ đã thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu quan trọng này của quý gia đình, để nhập khẩu và phân phối dòng thảm phòng khách được làm trực tiếp từ nhà máy ELKAPSER tại Thổ Nhĩ Kỳ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét